CATALOGE THIẾT BỊ GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP TOLKAR

Thông số chi tiết và các tính năng đặc biệt của thiết bị giặt là công nghiệp TOLKAR

Đi đầu tiên phong trong ngành giặt là công  nghiêp với 50 năm hình thành và phát triển. TOLKAR đã thành lập vào năm 1969 với tư cách là một doanh nghiệp gia đình liên quan đến sản xuất máy giặt thương mại và xử lý dệt may tại IZMIR, Camdibi. Ngay từ ngày đầu tiên, sự phát triển liên tục, chất lượng tốt hơn và sự hài lòng của khách hàng đã tạo nên một nguyên tắc của TOLKAR, nơi ngày nay tạo thành từ 2 nhà máy sản xuất sáng tạo lộng lẫy tại Khu công nghiệp İZMtubR Ataturk cùng với sự phân phối của các nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực của họ để bổ sung sản phẩm và hơn 300 nhân viên của Công ty Tập đoàn. TOLKAR có danh tiếng của riêng mình trên thế giới bằng cách đạt công suất sản xuất 3500 máy mỗi năm với nhiều mẫu mã khác nhau và xuất khẩu hơn 70 quốc gia ra nước ngoài. Ngoài ra,

Cùng với giai đoạn phát triển, TOLKAR được dành riêng cho sự khác biệt như các ưu thế công nghệ, sinh thái và kinh tế. Sử dụng các công nghệ và kỹ thuật mới nhất trong sản xuất, TOLKAR thực hiện từ khi bắt đầu giai đoạn thiết kế, nghiên cứu và phát triển, sản xuất nguyên mẫu, thử nghiệm nhà máy, thử nghiệm hiện trường và sản xuất hàng loạt bằng cách hoàn thành nhiệm vụ ba đã đề cập. Tất cả các phát minh mang tính cách mạng khác nhau như các ưu thế công nghệ, sinh thái và kinh tế; đã được bảo vệ với Bằng sáng chế của họ ở khắp nơi trên thế giới. Tất cả các sáng kiến ​​của chúng tôi cung cấp cho khách hàng của chúng tôi tiết kiệm không thỏa hiệp và không thể chấp nhận được, đồng thời giảm thiểu nước thải để bảo vệ môi trường cho một thế giới sạch cho các thế hệ tiếp theo.

TOLKAR cung cấp tất cả các năng lực của máy móc và thiết bị dệt may thương mại và thiết bị ngay bên cạnh sự phân phối của các thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực của họ như BIKO, COLMAC, TỐC ĐỘ, CHICAGO và RENZACCI. Năm 2008, sau khi mua lại SMARTEX và Hệ thống cân bằng thông minh đã được cấp bằng sáng chế của mình, TOLKAR trở thành công ty duy nhất có khả năng sản xuất máy vắt máy giặt tốc độ rất cao bằng cách sử dụng lực 400 G trong khi quay. TOLKAR tự hào cung cấp dòng SMARTEX MIRACLE giúp tiết kiệm đáng kể 50% từ nước, hóa chất và năng lượng sưởi ấm. Vào năm 2013, TOLKAR tự hào công bố SMARTEX Miracle + TS có trong hệ thống bể thu hồi nước được xây dựng giúp tiết kiệm thêm 25% tiết kiệm nước bổ sung cho dòng SMARTEX Miracle.






































Đăng nhận xét

0 Nhận xét