SỰ KHÁC BIỆT GIỮA GIẶT KHÔ VÀ GIẶT ƯỚT, TIÊU CHÍ LỰA CHỌN MÁY GIẶT KHÔ LÀ GÌ?

Giặt giũ là công việc thường ngày và rất gần gũi với mọi người đặc biệt là chị em phụ nữ.. Giặt ướt là phương pháp phổ biến. Tuy nhiên còn một phương pháp tiên tiến để làm sạch quần áo mà mọi người ít để ý tới đó là Giặt Khô. Vậy giặt khô là gì, giặt khô khác giặt ướt như thế nào, dòng máy giặt khô nào tốt…Hy vọng những chia sẻ dưới đây sẽ phần nào giải đáp được thắc mắc của các bạn.

 1. Phân biệt giặt khô và giặt ướt
Tiêu chí
Giặt Khô
Giặt ướt
Quá trình giặt
Giặt khô hay còn thường được gọi chung dưới tên gọi giặt khô là hơi. Giặt khô là quá trình sử dụng dung môi kết hợp với hóa chất giặt khô và máy giặt khô để làm sạch quần áo. Sau đó quần áo được xả, vắt và sấy khô. Dung môi được tách chất bẩn qua bộ phận lọc để thu hồi dung môi sạch và tái sử dụng.
Giặt ướt là quá trình làm sạch quần áo bởi sự kết hợp giữa nước, hóa chất giặt nước và máy giặt nước. Sau đó quần áo được xả nước, vắt và sấy khô.

Dung môi giặt
Dung môi Hydrocacbon
Dung môi tuần hoàn sau mỗi lần giặt
Dùng nước + hóa chất giặt
Xả ra ngoài sau mỗi lần giặt
Đồ giặt
Đồ cao cấp như vest, lụa tơ tằm, len, lông thú, dạ…
Đồ thông thường, với chất liệu như cotton, Jeans, thô, kaki, lanh..
Đồ sau giặt
Giữ được form dáng
Mất form dáng
Cấu tạo máy giặt
Phức tạp hơn
Đơn giản hơn



2. Lưu ý khi giặt khô

Phân loại cẩn thận các loại quần áo cần giặt khô

Trước khi tiến hành cho đồ vào máy giặt khô chúng ta cần phân loại đồ giặt. chúng ta sẽ tiến hành phân loại theo chất liệu đồ giặt như đồ da, dạ, len, lông…để lựa chọn quy trình giặt phù hợp, phân loại theo mức độ bẩn của đồ giặt để tiến hành xử lý sơ bộ như tẩy điểm… Việc phân loại này sẽ giúp việc giặt đồ được dễ dàng và hoàn chỉnh.
Phân loại cẩn thận các loại quần áo cần giặt khô

Kiểm tra mọi túi quần, túi áo trước khi cho vào máy giặt.

Cũng như giặt ướt, trước khi đưa quần áo vào giặt khô bạn phải kiểm tra lại thật kỹ, đảm bảo đồ giặt không còn các vật dụng như móc chìa khóa, thẻ, nhẫn... bất cứ món đồ nào nếu đem giặt cùng quần áo đều có thể bị hư hại khi tiếp xúc với các hóa chất giặt tẩy. Thậm chí, chúng cũng có thể làm rách quần trong quá trình giặt.


kiểm tra thật kỹ đồ trước khi giặt


3. Lựa chọn máy giặt khô

Việc chọn mua dòng máy giặt khô đang là một trong những vấn đề mà được khá nhiều người quan tâm hiện này, đây là một trong những dòng máy thường có mức giá khá cao trên thị trường do đó việc lựa chọn nên có những tiêu chí nhất định để đưa ra quyết định chính xác và hợp lý nhất.

Thương hiệu máy giặt uy tín:

Lựa chọn những thương hiệu uy tín, tên tuổi đã được khẳng định trên thị trường và được người dùng chấp nhận luôn là yếu tố quan trọng đầu tiên khi bạn cân nhắc mua một chiếc máy giặt khô. Một số thương hiệu máy giặt công nghiệp nói chung và máy giặt khô công nghiệp nói riêng có uy tín trên thị trường phải kể đến như TOLKAR –EU, HS CLENANTECH – HÀN QUỐC, PRIMUS – MỸ, FAGOR – TÂY BA NHA…

Công suất máy giặt khô

Bạn cần phải tính toán lượng đồ cần giặt từ đó tính toán dải công suất máy giặt khô phù hợp nhất, tránh lãng phí chi phí đầu tư, đáp ứng nhu cầu giặt trong hiện tại và mở rộng được trong tương lai

Đơn vị phân phối

Hiện tại, máy giặt khô đang được các đơn vị nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Bạn cần lựa chọn những nhà nhập khẩu trực tiếp và phân phối chính hãng tại việt nam để nhận được sự tư vấn chính xác, lắp đặt nhanh nhất và chế độ bảo hành tốt nhất.

The one Việt Nam là đơn vị nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối, chính hãng Máy giặt khô Hàn Quốc 20 kg, 25kg, 30kg Giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay
Máy giặt khô Paros HS CLEAN TECH
Ưu điểm vượt trội:

- Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với không gian hẹp

- Không cần đến khay hóa chất bởi bộ lọc được thiết kế lọc liên tục, luôn giữ cho dung môi hóa chất được sạch sẽ. Do đó dù vải trắng hay vải mầu đều được làm sạch một cách dễ dàng.

- Sử dụng bơm hóa chất công suất cao, ít tạp chất bị lắng cặn, không cần vệ sinh khay hóa chất thường xuyên như sản phẩm cùng loại

- Hệ thống xả và tách nước được thiết kế đặc biệt bảo vệ khay hóa chất khỏi mùi hôi và mùi khó chịu. Có chế độ “bach cleaning”. Tang cường khả năng trắng cho đồ giặt

Hãy liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết: 0936.231.598 (Mr Trường An)

Đăng nhận xét

0 Nhận xét