MÁY GIẶT CÔNG NGHIỆP CHÂN CỨNG VÀ CHÂN MỀM KHÁC NHAU NHƯ THẾ NÀO?








Máy giặt vặt công nghiệp hiện đại có rất nhiều loại với nhiều kiểu dáng và thiết kế khác nhau. Có nhiều bạn khi tìm hiểu cũng chưa rõ về máy giặt chân cứng và chân mềm. Vậy máy giặt công nghiệp chân cứng là gì, máy giặt công nghiệp chân mềm khác gì so với chân cứng. Trong phạm vi bài viết này mình xin nêu một vài kiến thức về hai dòng máy giặt để các bạn có thể lựa chọn một cách chính xác nhất.


1. Máy giặt công nghiệp chân cứng


Các máy giặt công nghiệp chân cứng (còn gọi là máy đế cứng) có lồng giặt được hàn gắn cố định vào khung máy, khung máy được thiết hình chữ A hoặc chữ H một cách chắc chắn, có nghĩa là chúng không có lò xo hoặc giảm xóc. Đặc điểm của máy chân cứng đó là khi hoạt động máy có độ rung khá mạnh do đó khi thi công lắp đặt, máy sẽ được bắt vít vào sàn bê tông. Điều này đồng nghĩa với việc phải đổ bệ bê tông cho dòng máy chân cứng trước khi lắp đặt. Trong một số trường hợp, máy được bắt vít vào một tấm thép, sau đó được bắt vít xuống sàn. Và để máy hoạt động một cách an toàn và hiệu quả, dòng máy chân cứng được khuyến cáo chỉ lắp đặt ở tầng một (hay tầng trệt). Nếu buộc phải lắp đặt ở trên tầng cao, cần có đội ngũ chuyên môn khảo sát , kiểm tra khả năng chịu lực của mặt bằng nơi đặt máy để đảm bảo máy hoạt động ở trạng thái an toàn và hiệu quả nhất.





Hình ảnh bên trong máy giặt đế cứng



Một máy giặt chân cứng thường có lực G-force (lực ly tâm) dưới 150G, tương ứng với tốc độ quay từ 450-650 vòng/phút. Lượng nước còn lại trong đồ giặt cũng còn khá lớn (70%-80%). Do đó một máy sấy phù hợp với máy giặt chân cứng thường phải có công suất lớn hơn 1,5 lần.





Hình ảnh bên trong máy giặt đế cứng


2. Máy giặt công nghiệp chân mềm:



khác với dòng máy chân cứng, máy giặt công nghiệp chân cứng (còn gọi là máy chân mềm, đế mềm) có lồng giặt được thiết kế ngồi trên hệ thống bóng hơi, hoặc được giảm rung chấn bằng hệ thống lò xo, piton ở phía dưới. Dòng máy giặt chân mềm (đế mềm) cũng có 2 loại: loại chân mềm thông thường và loại chân mềm kết hợp với lồng treo (ở phía trên lồng máy được thiết kế thêm nhiều lò xo để tăng thêm khả năng giảm rung chấn khi máy hoặt động). Máy giặt chân mềm đang trở nên phổ biến hơn vì chúng dễ lắp đặt, không cần đổ bệ bê tông hoặc thép. Một máy giặt chân mềm loại bỏ tới 97% rung động. Do đó nó hoàn toàn có thể được lắp đặt một cách dễ dàng cả ở trên những tầng cao mà vẫn đảm bảo hoạt động một cách hiệu quả và an toàn. Cũng vì có những thiết kế đặc biệt như vậy nên giá thành để sản xuất ra một chiếc máy giặt chân mềm cao hơn so với máy chân cứng truyền thống.




Hình ảnh bên trong máy giặt chân mềm



Với dòng máy chân mềm, rung chấn được giảm rất nhiều so với máy chân cứng, do đó máy cũng được thiết kế để quay được với tốc độ lớn hơn nhiều (trên 800 vòng/phút) tương ứng với lực G-force từ 250-400G. Lượng nước còn lại trong đồ giặt cũng chỉ còn khoảng 37%-45%. Sẽ rất tiết kiệm để sấy khô đồ giặt. Do đó máy sấy dùng với máy giặt chân mềm thường chỉ cẩn công suất từ 1-1,2 so với máy giặt.


Hình ảnh bên trong máy giặt chân mềm



3.Giới thiệu một vài dòng máy chân cứng và chân mềm



Trên thị trường hiện tại có khá nhiều dòng máy chân cứng và chân mềm, dưới đây mình xin giới thiệu một vài dòng máy chất lượng cao, thương hiệu uy tín và đã khẳng định được vị trí trên thị trường cũng như nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng.

3.1 Máy giặt đế cứng ALPS nhãn hiệu HS CLEANTECH



- nhập khẩu nguyên chiếc từ hàn quốc


- Sản xuất theo công nghệ Mỹ, sản xuất lắp ráp tại Hàn Quốc (KOREA).


- Bảng điều khiển rất thuận tiện, dễ sử dụng và có nhiều chế độ khác nhau.


- Các chương trình được lập bao gồm 3 mức nước, điều chỉnh nhiệt độ, tự làm mát, nhiệt độ (80 đến 190F/27 đến 88°C) sẵn có cùng với hệ thống tự động đốt nóng, hệ thống bơm hoá chất tự động, thay đổi thời gian giặt, thời gian vắt.


- Thiết bị giặt là Hwasung Cleantech ALPS kết hợp tính linh hoạt của chu trình với nhiệt độ nước để phù hợp với từng loại vải giặt đồng thời sử dụng hoá chất một cách hiệu quả.






Máy giặt công nghiệp ALPS


3.2 Máy giặt lồng treo PAROS hãng HS CLEANTECH


- Nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc


- Hệ thống lò xo và giảm rung công nghiệp được thiết kế và lắp đặt một cách khoa học nhằm hấp thụ tối đa lực rung và lắc khi thiết bị hoạt động. Nhờ hệ thống lò xo này mà thiết bị có thể cân bằng và hoạt động với lực vắt siêu cao –PAROS. Lắp đặt không cần gia cố nền, móng cho máy. Có thể đặt thiết bị tại các vị trí tầng cao.


- Motor được điều khiển bằng hệ thống biến tần hiện đại hàng đầu thế giới hiện nay giúp thiết bị có thể chạy với nhiều tốc độ vắt khác nhau, từ đó đáp ứng mọi nhu cầu giặt-vắt đối với các loại chất liệu khác nhau.


- Hiệu quả hơn, bảo vệ tuổi thọ motor lâu hơn và hơn hết là tiết kiệm điện năng, giảm chi phí vận hành


- Hệ thống bi và phớt công nghiệp: bộ phận tra dầu/mỡ tự động giúp thiết bị luôn vận hành ở trạng thái ổn định và hoàn hảo nhất. Với chức năng này, người sử dụng giảm thời gian bảo dưỡng thiết bị nhưng vẫn đảm bảo tuổi thọ của bộ bi máy.2 phớt công nghiệp loại 3 lips tăng cường 6 lần khả năng chống thấm nước và hóa chất và ổ trục và bộ bi.


- Hệ thống điều khiển vi xử lý hiện đại hàng đầu thế giới. Với chương trình giặt có thể thay đổi và cài đặt, trong đó có những chương trình giặt tiêu chuẩn thế giới được nhà sản xuất cài đặt sẵn.


- Điều chỉnh mức nước, nhiệt độ, tốc độ vắt, thời gian giặt..Hệ thống sẵn sàng kết nối với PC điều khiển trung tâm, nâng cao khả năng tự động hóa và quản lý cao nhất



Máy giặt công nghiệp Lồng treo HS CLEAN TECH


3.3 Máy giặt công nghiệp Chân mềm HYDRA MINI TOLKAR


- Hệ thống phun nước mạnh mẽ: tiết kiệm 35% lượng nước và 25% thời gian


- Sử dụng công nghệ Green Technology


- 100% kết cấu công nghiệp: hệ thống cân bằng ST37, tăng cường hệ thống đai ròng rọc và ổ trục, lồng máy không hàn


- Lực G lên đến 300G


- Hệ thống kiểm soát TOLKAR Ultimate: có thể truy cập từ xa, chuyển dữ liệu qua USB, màn hình màu 5""


- Hệ thống định lượng hóa chất tự động, tích hợp với hệ thống báo cáo và cân trọng lượng đồ


- Vỏ máy làm hoàn toàn bằng thép không gỉ"


- Nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, Mới 100%

Máy giặt chân mềm HYDRA MINI TOLKAR

Trên đây là chia sẻ một vài kiến thức về máy giặt chân cứng và chân mềm, chúc các bạn sẽ lựa chọn được loại máy phù hợp nhất với mô hình giặt là của chính mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết: 0936.231.598 (Mr Trường An) - hoặc truy cập website: https://sieuthithietbigiatla.com/


* Xem thêm: Giá bán máy giặt công nghiệp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét