Cung cấp máy giặt công nghiệp cho nhà máy sản xuất dược phẩm

Trang bị máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp cho những đơn vị sản xuất thuốc là điều cần thiết để cơ sở sản xuất có thể đáp ứng tốt điều kiện vệ sinh an toàn trong sản suất ( tiêu chuẩn GMP).

Đối với những đơn vị sản xuất thuốc thì tiêu chuẩn GMP (điều kiện vệ sinh an toàn trong sản xuất) là bắt buộc. Đó là một phần của hệ thống quản lý chất lượng nhằm đảm bảo kiểm soát các điều kiện về nhà xưởng (cơ sở hạ tầng), điều kiện con người và kiểm soát các quá trình sản xuất để đạt những tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh cung cấp cho người tiêu dùng loại bỏ những nguy cơ nhiễm chéo và lẫn lộn.


máy giặt công nghiệp cho nhà máy sản xuất dược phẩm
Nhà máy sản xuất dược phẩm có nhu cầu sử dụng máy giặt công nghiệp lớn

Với những nhà máy được đầu tư trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất để chiết xuất, chế biến ra nguồn nguyên liệu dược phẩm đạt tiêu chuẩn thì ngoài việc đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn cho sản xuất – GMP, nhà máy còn phải đảm bảo tiêu chuẩn về vệ sinh giặt ủi được nhiều nhà máy đặc biệt quan tâm, chính vì thế, việc lắp đặt hệ thống máy giặt công nghiệp mới nhất, hiện đại nhất với nhiều tính năng và chế độ giặt ủi tiên tiến để đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh của nhà máy dược phẩm đã được chúng tôi – The One Việt Nam triển khai và lắp đặt cho nhiều đơn vị sản xuất dược phẩm.

The One Việt Nam xin giới thiệu thiết kế tiên tiến của máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp dành cho nhà máy sản xuất dược phẩm:

1. Thiết kế máy giặt công nghiệp cho nhà máy sản xuất dược phẩm:

- Với kiểu dáng khá đẹp mắt và thiết kế thông minh kết hợp với việc sử dụng các chất liệu cao cấp cho độ bền bỉ cao nhất. Bộ khung được gia công hoàn toàn bằng hệ thống thép không gỉ.

- Cửa máy có thể đóng mở thuận dễ dàng, thuận tiện cho việc đưa đồ vào hoặc lấy đồ giặt ra vào. Lồng giặt inox độ bền cao, dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

- Máy giặt công nghiệp có tuổi thọ cao nhờ hệ thống lò xo giảm rung chống ổn và các kết nối vòng bi bền bỉ.

2. Bảng điểu khiển của máy giặt công nghiệp cho nhà máy sản xuất dược phẩm:

- Sở hữu bộ vi xử lý thông minh nên việc sử dụng, vận hành máy trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Các nút chức năng cũng được thiết kế đặc biệt, lập trình chức năng riêng được đặt ở phần phía trên của máy: các chu trình giặt có set up thời gian sẵn, chế độ giặt, lượng nước, nhiệt độ...

- Một màn hình đèn LED cũng được thiết kế tại phần trên vỏ máy giúp hiện thị các thông số trong quá trình giặt như: thời gian, nhiệt độ, lượng nước, các chương trình giặt..v.v…

máy giặt công nghiệp cho nhà máy sản xuất dược phẩm
Hệ thống máy giặt công nghiệp - máy sấy công nghiệp lắp đặt cho một nhà máy sản xuất dược phẩm

3. Phương pháp giặt của máy giặt công nghiệp cho nhà máy sản xuất dược phẩm:

- Khác hẳn với các dòng máy giặt thông thường hiện nay thì máy giặt công nghiệp lại cho các khả năng giặt đặc biệt bằng phương pháp hoàn toàn mới. Với phương pháp máy giặt khô và ướt thông thường, máy giặt công nghiệp sử dụng dung môi hữu cơ và hóa chất giặt tẩy làm tăng hiệu quả giặt là, thích hợp với nhiều loại vải. Không những thế nó còn tiết kiệm thời gian giặt tẩy, mang lại hiệu quả tốt.

4. Động cơ máy giặt công nghiệp cho nhà máy sản xuất dược phẩm:

- Động cơ là một trong những bộ phận có tầm ảnh hưởng khá lớn đến khả năng hoạt động giặt vắt của máy hay nói theo cách khác là tốc độ quay lồng giặt. Nên máy giặt công nghiệp cho nhà máy sản xuất dược đã được thiết kế chú trọng động cơ để máy có thể hoạt động tốt nhất với khối lượng giặt phù hợp.

- Động cơ máy giặt công nghiệp được thiết kế tại phần bên phần thân máy cho chất lượng khá tốt với lực giặt vắt lớn. Cho các khả năng giặt vắt và làm sạch đồ giặt hiệu quả trong thời giạn ngắn nhất.

5. Công nghệ giặt ủi của máy giặt công nghiệp The One Việt Nam cung cấp:

Máy được tích hợp với nhiều ưu điểm, tính năng và chương trình giặt hiệu quả, phù hợp. Sở hữu nhiều chương trình giặt tương thích với nhiều loại vải khác nhau để đem lại hiệu quả tốt nhất. Bằng công nghệ Inverter hoàn toàn mới còn cho các khả năng tiết kiệm điện năng đáng kể nhất trong quá trình sử dụng máy giặt.

6. Máy sấy công nghiệp cho nhà máy sản xuất dược phẩm:

Máy sấy được tích hợp bộ cảm biến hiện đại, tiên tiến nhất để đo độ ẩm cho đồ giặt, đảm bảo việc sấy đồ không quá khô hay quá ẩm để tránh làm ảnh hưởng tới chất lượng đồ ủi.

Bằng việc cung cấp và lắp đặt hệ thống máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp cho nhiều nhà máy sản xuất dược phẩm ở Việt Nam như:

- Nhà máy sản xuất dược phẩm KONISHI Việt Nam,

- Công ty sản xuất thuốc thú y Diễm Uyên – Huphavet,

- Công ty dược phẩm và thương mại Phương Đông,

- Công ty vật tư y tế Nghệ An, Hà Tĩnh….

The One Việt Nam đã chứng tỏ được khả năng cạnh tranh và năng lực của mình trong thị trường cung ứng máy giặt công nghiệp cho nhà máy, đơn vị sản xuất dược phẩm. Bởi với The One Việt Nam chúng tôi, thì ngoài việc chú trọng nhập khẩu những sản phẩm tiên tiến của các nước phát triển, chúng tôi còn đầu tư đào tạo đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, thành thạo về chuyên môn, nghiệp vụ, luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng dù là khó tính nhất. Năng lực của chúng tôi thể hiện rõ nhất qua hệ thống khách hàng trải dài từ Bắc vào Nam, đến những hải đảo xa xôi với nhiều đối tượng phục vụ như: nhà máy, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, khách sạn…. 

Hãy liên hệ để được tư vấn tận tình và chuyên nghiệp

Văn phòng phía Bắc: Tầng 8, tòa nhà SacomBank, Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng phía Nam: Số 43 đường Quách Giai, Phượng Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Showroom: Lô A2, đường CN6, Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tổng kho: Hamatra - Gần Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Mê Linh, Hà Nội

Hotline: 0936.231.598 - Mr An/  0904 566 536 - Mr Long (24/7)


Đăng nhận xét

0 Nhận xét