The One chuyên lắp đặt máy giặt công nghiệp cho công ty thủy sản

Nhu cầu sử dụng máy giặt công nghiệp - máy sấy công nghiệp ở các công ty Thủy sản là rất lớn. Bởi với yêu cầu vệ sinh đồng phục bảo hộ, các nhà máy chế biến thủy sản phải nhờ tới hệ thống máy giặt công nghiệp mới có thể xử lý tốt và tiết kiệm chi phí cho giặt ủi.
lắp đặt máy giặt công nghiệp cho công ty thủy sản
Nhu cầu sử dụng máy giặt công nghiệp cho công ty thủy sản là rất lớn
Với những doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu các mặt hàng thủy sản đông lạnh, nông sản thực phẩm và thực phẩm công nghệ thì nhu cầu sử dụng máy giặt công nghiệp là rất lớn bởi số lượng nhân viên ở đây nhiều, và để đáp ứng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về vệ sinh trong sản xuất.

Công ty thủy sản là một loại hình kinh doanh ngày càng phát triển. Với quy mô không ngừng mở rộng, các công ty thủy sản cũng ngày càng chú trọng tới chất lượng vệ sinh, cả về vệ sinh thực phẩm và cả về môi trường lao động để hướng tới việc tiến xa hơn, mở rộng thị trường cung cấp trong nước và xuất khẩu.

Với đặc thù hoạt động trong môi trường có độ ẩm cao, tiếp xúc với thực phẩm có mùi và nhiều vết bẩn cứng đầu dễ dây bẩn lên đồ bảo hộ, thế nên, việc chủ động trang bị hệ thống giặt sấy công nghiệp cho công ty thủy sản là một sự đầu tư, trang bị hiệu quả và cần thiết.

Vệ sinh giặt là đối với cơ sở là điều rất quan trọng bởi ngoài nguồn sản phẩm đáp ứng được yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng thì môi trường làm việc xung quanh, đồng phục bảo hộ cũng phải sạch sẽ để bảo vệ sức khỏe công nhân và tránh ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm. Và để giải quyết vấn đề giặt ủi với số lượng lớn như vậy thì việc lắp đặt hệ thống máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp phù hợp với công ty sản xuất – chế biến thủy sản là một biện pháp giải quyết hiệu quả và triệt để vấn đề này, bởi sẽ có rất nhiều hạn chế về giặt ủi nếu công ty chế biến thủy sản chưa trang bị máy giặt công nghiệp.

Những hạn chế về giặt ủi tại công ty chế biến thủy sản:

- Đồng phục, mũ, găng tay bảo hộ của nhân viên thường xuyên bị bám bẩn với những vết bẩn cứng đầu, ám mùi nặng.

- Xử lý vết bẩn, chất lượng giặt là thuê ngoài chưa đáp ứng được yêu cầu vệ sinh của công ty.

- Xảy ra tình trạng thiếu đồ bảo hộ khi thời tiết thay đổi, mưa nhiều.

- Chất lượng đồ bảo hộ giảm nhanh, chi phí thay thế, tỉ lệ mua mới nhiều.

- Chi phí giặt là, nhân công cho việc giặt ủi tốn kém và không hiệu quả. 
lắp đặt máy giặt công nghiệp cho công ty thủy sản
Lắp đặt máy giặt công nghiệp cho công ty thủy sản là sự đầu tư hiệu quả

Hiệu quả của việc lắp đặt hệ thống máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp cho công ty chế biến thủy sản:

- Hiệu quả giặt là tăng cao, vết bẩn – mùi sản phẩm không còn.

- Đáp ứng tốt nhu cầu giặt ủi đồ của công ty.

- Thời gian giặt - ủi nhanh chóng hơn trước.

- Công ty chủ động trong việc giặt là, không phụ thuộc vào tiệm giặt là bên ngoài cũng như thời tiết.

- Chi phí giặt ủi giảm nhiều.

- Chi phí điện – nước – nước giặt cũng rất hợp lý.

- Chất lượng đồ giặt được đảm bảo, không có tình trạng hỏng, rách sản phẩm, do đó, chi phí đầu tư cho trang phục giảm xuống.

Bằng việc lắp đặt hệ thống máy giặt công nghiệp – máy sấy công nghiệp, với chi phí đầu tư ban đầu bỏ ra, ngoài xử lý những vấn đề giặt ủi trước mắt, thì sự đầu tư này còn là một trong những bước chuẩn bị nền tảng để công ty có thể tự tin phát triển, tăng khả năng cung cấp và đáp ứng, mở rộng thị trường kinh doanh hơn trong thời gian tới.

Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến” Chúng tôi đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm, dịch vụ chúng tôi cung cấp. Nếu có nhu cầu hay thắc mắc về máy giặt công nghiệp – máy sáy công nghiệp, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số: 0936.231.598 – Mr Trường An

Đăng nhận xét

0 Nhận xét