Đơn vị nào sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng máy giặt sấy là công nghiệp uy tín?

Dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng máy giặt sấy là công nghiệp ngày càng được nhiều người cần tới do dịch vụ/ nhu cầu giặt sấy là của các xưởng giặt, tiệm giặt, khách sạn, bệnh viện….phát triển mạnh. 

Dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng  máy giặt – sấy – là công nghiệp hiện có nhiều đơn vị mở ra, do nhu cầu sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng của các đơn vị như xưởng giặt, bệnh viện, khách sạn rất lớn. 

Nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng máy giặt sấy là:

Nhu cầu sử dụng dịch vụ rất lớn do sự phát triển mạnh của ngành giặt sấy là thời gian gần đây: Với sự đòi hỏi nâng cao chất lượng dịch vụ, hiện nay, hầu hết các bệnh viện, khách sạn lớn nhỏ, nhà hàng, trung tâm tổ chức sự kiện… đều chú trọng tới chất lượng đồ vải. Chính vì thế, nhu cầu giặt ủi của các đơn vị này rất lớn, và ngoài việc trang bị hệ thống máy giặt  - sấy – là hiện đại có công suất phù hợp thì việc bảo trì, bảo dưỡng hệ thống máy móc để đảm bảo tính vận hành ổn định cũng là yếu tố rất quan trọng.

Bảo dưỡng máy giặt công nghiệp rất quan trọng để máy vận hành bền bỉ
Bảo dưỡng máy giặt công nghiệp rất quan trọng để máy vận hành bền bỉ

Lợi ích của việc bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa thiết bị giặt – sấy – là công nghiệp theo định kỳ:

- Việc bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa thiết bị giặt sấy là công nghiệp theo định kỳ và đúng cách là đảm bảo cho việc phòng tránh những hư hỏng không đáng có, đảm bảo tính vận hành ổn định, bền bỉ, giúp kéo dài tuổi thọ của máy. 

- Đồng thời, việc bảo dưỡng – bảo trì hệ thống này cũng giúp cho chủ đơn vị giảm thiểu những chi phí phát sinh không đáng có, tiết kiệm nhiên liệu điện, nước, hóa chất. 

- Bảo trì, bảo dưỡng đúng cách các thiết bị giặt – sấy – là cũng giúp cho hoạt động sản xuất và kinh doanh của đơn vị không ảnh hưởng. Chính vì thế, người dùng cần lưu ý và thực sự quan tâm tới việc bảo hành bảo trì này để tránh làm gián đoạn tới hoạt động của đơn vị.

Những sự cố thường gặp đối với thiết bị giặt – sấy – là công nghiệp:

- Máy giặt công nghiệp không quay, không vắt.

- Máy giặt công nghiệp không vào nước, bị tràn nước hoặc không xả nước.

- Máy giặt công nghiệp bị hỏng bản mạch điện, báo lỗi quá trình hoạt động, không vào điện.

- Máy giặt công nghiệp rung, lắc, kêu to trong quá trình hoạt động.

- Máy sấy công nghiệp không tỏa nhiệt, sấy không khô, sấy lâu.

- Máy là lô công nghiệp không ra hơi, là không phẳng, nhiệt độ là yếu…

- Cảm biến nhiệt bị hỏng….

- Ngoài ra, còn nhiều lỗi phát sinh khác do lỗi sử dụng của người dùng hay do côn trùng, chuột cắn….tất cả đều cần đến đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp hỗ trợ, sửa chữa.

 The One Việt Nam có đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, chuyên nghiệp, tận tâm
 The One Việt Nam có đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, chuyên nghiệp, tận tâm

Đơn vị sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng máy giặt – sấy – là công nghiệp chuyên nghiệp:

The One Việt Nam có đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, chuyên nghiệp và tận tâm, sẵn sàng phục vụ nhu cầu về sữa chữa, bảo trì, bảo dưỡng hay cung cấp các linh phụ kiện thay thế chuyên dụng cho ngành giặt – sấy – là công nghiệp. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực giặt sấy, ngoài việc cung cấp các dòng sản phẩm máy giặt sấy là công nghiệp cho các đơn vị, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi cũng chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay thế linh phụ kiện ngành giặt là công nghiệp. 

Hãy liên hệ theo số hotline để nhận tư vấn: 0936.231.598 – MrAn

Đăng nhận xét

0 Nhận xét