Hướng dẫn vận hành nồi hơi công nghiệp cho xưởng giặt tại Bắc Ninh

The One Việt Nam là đơn vị tư vấn, lắp đặt, vận hành nồi hơi công nghiệp cho xưởng giặt tại Bắc Ninh. Không chỉ cung cấp các thiết bị giặt là, The One Việt Nam cũng tư vấn, lắp đặt, vận hành nồi hơi công nghiệp cho các xưởng giặt là trên toàn quốc

Xem thêm: 


Hướng dẫn vận hành nồi hơi công nghiệp cho xưởng giặt tại Bắc Ninh


Các lò hơi lớn trong nhà máy nói chung và trong các xưởng giặt sấy là công nghiệp nói riêng. Xưởng giặt là công nghiệp tại Bắc Ninh với công suất 03 tấn đồ/ ngày, đã lựa chọn phương án thiết bị dùng hơi đốt nóng.
Việc sử dụng nồi hơi công nghiệp sau thời gian dài đun nóng bị cặn đóng dày, có thể làm tắc ống dẫn. Cặn lò dẫn nhiệt kém, vì thế để làm cho nước sôi cần nhiệt độ cao hơn, khiến cho nhiệt độ trong lò hơi quá cao, áp suất tăng mạnh, vách lò hơi không chịu đựng được dẫn đến nguy cơ mất an toàn. Do đó, trong quá trình vận hành, cần lưu ý một số vấn đề:

- Các nguồn nước giếng khoan (nước ngầm) có chứa nhiều muối hơn nước ở sông, hồ (còn gọi là nước cứng) cần lắp hệ thống xử lý nước trước khi cấp nước vào nồi hơi

- Tiến hành bảo dưỡng nồi hơi theo đúng lịch

- Thăm khám nồi hơi theo đúng thời hạn quy định

- Khắc phục kịp thời những hỏng hóc trong quá trình sử dụng.
Nồi hơi công nghiệp cho xưởng giặt
Nồi hơi công nghiệp cho xưởng giặt

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp máy giặt máy sấy công nghiệp, The One Việt Nam cũng là đơn vị tư vấn lắp đặt, hướng dẫn vận hành các thiết bị phụ trợ như nồi hơi công nghiệp. Đối tượng cung cấp của chúng tôi là cho các nhà máy may – xưởng may – xưởng giặt là, trung tâm y tế và bệnh viện, khách sạn – resort trên toàn quốc. Những sản phẩm mà The One Việt Nam cung cấp đều được nhập khẩu và phân phối trực tiếp đến tay khách hàng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình.

Mọi thắc mắc xin liên hệ giải đáp: 0936.231.598 - Mr Trường An

Email: truongan.theonejsc@gmail.com

Đăng nhận xét

0 Nhận xét