Kinh nghiệm kéo dài tuổi thọ cho máy giặt công nghiệp

Kinh nghiệm kéo dài tuổi thọ cho máy giặt công nghiệp là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm. Ngoài việc tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng, người dùng cũng nên học hỏi những kinh nghiệm của các chuyên gia chia sẻ để đạt được hiệu quả cao nhất, giảm chi phí bảo trì và khấu hao.

 
 Kinh nghiệm kéo dài tuổi thọ máy giặt công nghiệp

Tuổi thọ của máy giặt công nghiệp phần lớn phụ thuộc vào cách sử dụng của người dùng. Ngoài việc dùng máy theo hướng dẫn, người dùng cũng nên lưu ý những vấn đề sau để nâng cao được hiệu suất và hiệu quả giặt sấy.

1. Chọn nơi lắp đặt máy giặt công nghiệp phù hợp:

- Máy giặt công nghiệp phải được đặt trên một mặt phẳng vững chắc, nếu có thể hãy xây 1 bệ xi măng cố định. Và chú ý bắt chặt chân máy vào bệ hoặc nền bê tông bằng chốt hay ốc vít cố định với những máy giặt chân cứng. 

- Kê máy ở nơi cao ráo, tránh để nơi ẩm ướt dễ gây rò rỉ điện và ảnh hưởng tới tuổi thọ của máy.

- Nên dùng dây nối đất để tránh trường hợp bị rò điện. 


 Nên kê máy giặt công nghiệp trên bề mặt phẳng, vững chắc
 
2. Không nên sử dụng máy giặt công nghiệp trong thời gian dài liên tiếp.

- Máy giặt công nghiệp có khả năng giặt 24/24, nhưng người dùng không nên giặt liên tiếp mẻ này tới mẻ khác mà nên cho khoảng thời gian để máy nghỉ, tránh trường hợp máy bị quá tải.

- Không nên giặt quá nhiều đồ trong một mẻ giặt. Điều này, ngoài ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng giặt ủi, mà còn ảnh hưởng tới tốc độ quay của lồng giặt và máy có thể dừng hoạt động quay của lồng nếu lượng đồ giặt quá lớn.

3. Nên ngừng sử dụng máy giặt công nghiệp khi có hiện tượng lạ.

Trong quá trình sử dụng máy, người dùng nên để ý tới vận hành của máy, nếu máy có hiện tượng bất thường như: tiếng kêu lạ, máy nóng bất thường… thì ngay lập tức dừng hoạt động máy, ngắt nguồn điện và nhờ tới người có chuyên môn kiểm tra lại máy.

4. Kiểm tra, vệ sinh định kỳ máy giặt công nghiệp:

- Nên kiểm tra định kỳ và vệ sinh sạch sẽ bên trong khoang giặt, tránh vi khuẩn sinh sôi, phát triển trong lồng giặt sau đó bám lên quần áo để gây bệnh.

- Việc vệ sinh định kỳ máy giặt công nghiệp cũng giúp máy hoạt động ổn định hơn, vận hành an toàn hơn, dễ phát hiện ra những hư hỏng tiềm tàng và có biện pháp khắc phục kịp thời. Việc vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ cũng giúp cho người dùng yên tâm hơn về khả năng hoạt động của máy, tránh ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh, sản xuất của đơn vị, doanh nghiệp.

- Việc không vệ sinh máy giặt công nghiệp định kỳ làm cặn bẩn bám vào lồng giặt, tăng độ ma sát làm máy chạy ồn hơn, tốn điện năng hơn.

5. Nên phân loại quần áo trước khi giặt để mang lại hiệu quả giặt tẩy tốt hơn.

- Việc phân loại quần áo trước khi giặt, ngoài mang lại hiệu quả giặt tẩy, nó còn giúp người dùng tiết kiệm điện nước, hóa chất bởi rất dễ dàng chọn chế độ giặt phù hợp nhất.

- Với những vết bẩn “cứng đầu”, người dùng nên xử lý vết bẩn trước khi cho vào giặt để mang lại hiệu quả giặt tẩy tối đa.

6. Nên dùng hóa chất phù hợp cho máy giặt công nghiệp:

- Sử dụng loại hóa chất giặt ủi phù hợp cho máy giặt công nghiệp sẽ giúp máy có độ bền cao hơn. 

- Hóa chất giặt ủi công nghiệp sẽ ít bọt, tránh ảnh hưởng tới chất lượng đồ giặt và giúp tiết kiệm nước rõ rệt.

Sử dụng hóa chất phù hợp cho máy giặt công nghiệp

Với những kinh nghiệm cung cấp, triển khai và lắp đặt hệ thống máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp hơn 10 năm cho rất nhiều các đơn vị khách hàng như bệnh viện, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, xưởng giặt, tiệm giặt dân sinh…. hy vọng chúng tôi đã giúp bạn có những mẹo nhỏ để sử dụng và vận hành hệ thống giặt ủi của mình một cách hiệu quả nhất, an toàn và bền bỉ với tuổi thọ cao nhất.
 
Mọi thắc mắc xin liên hệ giải đáp: 0936.231.598 - Mr Trường An

Đăng nhận xét

0 Nhận xét