Những thương hiệu máy sấy quần áo ở Bắc Giang được sử dụng nhiều nhất

“Thương hiệu máy sấy quần áo ở Bắc Giang nào được sử dụng nhiều nhất?” là câu hỏi nhiều người đặt ra khi có nhu cầu mua máy sấy quần áo để phục vụ nhu cầu sấy với số lượng lớn.

Máy sấy quần áo ở Bắc Giang là thiết bị phục vụ nhu cầu sấy quần áo/ đồ vải với số lượng lớn. Đây là thiết bị công nghiệp được sử dụng trong các đơn vị có nhu cầu giặt sấy thường xuyên với số lượng nhiều như: bệnh viện, khách sạn, nhà máy, công ty dược phẩm, tiệm giặt…

Thương hiệu máy sấy quần áo ở Bắc Giang nào được sử dụng nhiều nhất?

Ở Bắc Giang, có rất nhiều đơn vị đang chào bán rất nhiều thương hiệu máy sấy quần áo với nhiều công suất, nhiều tính năng và giá cả khác nhau. Nhưng, dòng máy sấy quần áo ở Bắc Giang được sử dụng nhiều nhất, được khách hàng tin dùng nhất và nhận được nhiều đánh giá tốt về chất lượng và giá cả chính là dòng máy sấy quần áo thương hiệu HS-Cleantech và máy sấy quần áo thương hiệu Cleantech. Đây là 2 dòng máy quần áo có nhiều tính năng sấy đa dạng, được sử dụng nhiều bởi độ bền bỉ, ít hỏng hóc hay sự cố, tiết kiệm điện. Ngoài ra, máy sấy quần áo thương hiệu HS-Cleantechmáy sấy quần áo thương hiệu Cleantech đều có những tính năng sấy đa dạng, có nhiều chương trình sấy phù hợp với nhiều chất liệu đồ giặt.

Tính năng và ưu điểm của các thương hiệu máy sấy quần áo ở Bắc Giang:


Tính năng của máy sấy quần áo ở Bắc Giang thương hiệu HS –Cleantech:

1. Do cấu trúc nhiệt động lực học của thiết kế máy sấy, mang lại hiệu suất nhiệt tuyệt vời của nó và hệ thống ống xả không khí với lưu lượng lớn đảm bảo làm khô và có hoạt động trong một thời gian ngắn nhưng tối đa hóa hiệu quả công việc và tiết kiệm năng lượng và do đó tiết kiệm chi phí bảo trì.

2. Với kết cấu Lồng máy được xử lý và điều trị bằng thép không gỉ ( Inox - SUV #4 ) chống lại bất kỳ sự ăn mòn hoá học, cơ học nào. Đảm bảo đạt chuẩn về vệ sinh, không có bất kỳ sự ô nhiễm, gây bẩn, han gỉ, không gây hư hại cho sản phẩm trong quá trình vận hành. Sản phẩm sau khi qua quy trình sấy khô đạt được sự hoàn hảo, hoàn mỹ tốt nhất cho sản phẩm.

3. Máy sấy với hệ thống đảo chiều ngăn ngừa hiện trạng rối vải trong quá trình sấy. Toàn bộ chăn, đệm và những đồ giặt khác đều được sấy đều. 


Đặc điểm và và các dải công suất của máy sấy quần áo ở Bắc Giang thương hiệu HS –Cleantech:

* Đặc điểm của máy sấy quần áo ở Bắc Giang thương hiệu HS –Cleantech

- Máy sấy quần áo thương hiệu HS –Cleantech chi phí đầu tư thấp nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao

- Cửa máy có kích thước lớn

- Tiết kiệm năng lượng

- Cảnh báo khi quá nhiệt

- Máy sấy quần áo ở Bắc Giang thương hiệu HS –Cleantech Có thiết bị bảo vệ quá nhiệt 3 chiều, thiết bị an toàn cửa Damper

* Các dải công suất của máy sấy thương hiệu HS-Cleantech:

Máy sấy quần áo ở Bắc Giang thương hiệu HS-Cleantech có nhiều dải công suất, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng như: 20kg, 25kg, 30kg, 45kg. Những dòng máy có công suất lớn như 55kg, 80kg, 100kg tới 120kg. 


 Máy sấy quần áo ở Bắc Giang

 Máy sấy quần áo ở Bắc Giang thương hiệu HS-Cleantech

 

Tính năng của máy sấy quần áo ở Bắc Giang thương hiệu Cleantech:


* Đây cũng là dòng máy sấy quần áo được nhiều tiệm giặt, xưởng giặt, nhà máy sử dụng bởi chúng có tính năng:

- Máy có cấu trúc đường dẫn lưu thông khí hiện đại và công nghệ điều khiển vòng quay không khí, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi sang hơi nóng hiệu quả, rút ngắn thời gian sấy khô và tiết kiệm năng lượng.

- Thiết bị làm nóng được làm từ thép không gỉ, đảm bảo tuổi thọ làm việc lâu dài

- Ứng dụng hệ thống điều khiển bằng máy vi tính tiên tiến, nó có thể tự động điều khiển nhiệt độ làm việc và thời gian sấy theo chất liệu của quần áo hoặc vải

- Sử dụng hệ thống biến tần tốc độ (với các dòng sản phẩm 15 và 50 kg)

- Sản phẩm ứng dụng thiết bị bảo vệ chất lượng cao, ngăn chặn việc thoát khí nong ra ngoài, do đó làm giảm sự mất nhiệt, gia tăng hiệu quả làm việc

- Lồng sấy được làm bằng AISI304 và trục mặt bích cũng được làm từ thép không gỉ chất lượng cao.

- Với hệ thống lồng giặt hai chiều quay giúp cho quần áo không bị quấn vào nhau.

- Thiết kế đẹp, bắt mắt, phù hơp cho các xưởng giặt là, khách sạn, bệnh viện ...

* Các dải công suất của máy sấy thương hiệu Cleantech: 25kg, 35kg, 50kg. Đây là những dải công suất đáp ứng tốt nhu cầu sấy của các tiệm giặt, bệnh viện, công ty dược phẩm…

Với khả năng làm việc 24/24, máy sấy quần áo thương hiệu Cleantech vận hành bền bỉ, êm ái, tiết kiệm điện, cho sản phẩm sau sấy có độ khô hợp lý nhất, đảm bảo chất lượng đồ vải. 



Máy sấy quần áo ở Bắc Giang thương hiệu Cleantech

Đơn vị cung cấp máy sấy quần áo ở Bắc Giang uy tín


The One Việt Nam là công ty cung cấp rất nhiều máy sấy quần áo ở Bắc Giang cho các đơn vị kinh doanh tiệm giặt, nhà hàng, bệnh viện, khách sạn…tiêu biểu như:

- Công ty TNHH Ngọc Star.

- Công ty CP Phát triển công nghệ và thiết bị TMC

- Tiệm giặt Đặng Hương

- Xưởng giặt Minh Nguyệt

- ….

Danh sách khách hàng của The One Việt Nam tại Bắc Giang liên tục được nối dài. Với những sản phẩm máy sấy quần áo uy tín, chất lượng, chúng tôi còn nhiều chính sách hỗ trợ lắp đặt, bảo dưỡng, bảo trì lâu dài, đảm bảo mang lại những lợi ích tối đa cho khách hàng.
Liên hệ hotline tư vấn: 0936.231.598 - Mr An
Xem thêm:

Đăng nhận xét

0 Nhận xét