Phân phối máy giặt sấy là công nghiệp Tolkar cho trường đại học tại Hà nội


The One Việt Nam là đơn vị chuyên phân phối các  dòng máy giặt sấy công nghiệp chất lượng cao cho các bệnh viện, trường học trên cả nước. Đặc biệt, với các trường đại học ở Hà Nội, nhu cầu giặt sấy rất lớn đã lựa chọn The One Việt Nam là đơn vị cung cấp các thiết bị giặt sấy công nghiệp.

Xem thêm:



Máy giặt công nghiệp cho trương đại học


1.   Nhu cầu giặt sấy đồ cho trường đại học tại Hà Nội


-Nhu cầu của sinh viên:

 Sinh viên phần lớn là đối tượng sống xa nhà và phần lớn không mua sắm máy giặt phục vụ cho cuộc sống của bản thân

-Hoạt động nhiều:

 Sinh viên thường dành phần lớn thời gian cho việc học và sinh hoạt tập thể, làm thêm, vui chơi, hoạt động ngoại khóa… Cùng với thời tiết nắng – mưa thất thường và việc giặt đồ mất nhiều thời gian và sức lực sẽ là những trở ngại của sinh viên trong việc giặt đồ bằng tay.

-Đời sống nâng cao:

 Hiện tại thì đời sống của sinh viên không còn khó khăn như trước nên việc dành một khoản chi phí nhỏ để cho việc giặt ủi là hoàn toàn có khả năng.
  
 Máy giặt công nghiệp cho trường đại học
Máy giặt công nghiệp cho trường đại học

2.   Máy giặt Tolkar cho trường đại học tại Hà nội


 Trường đại học tại Hà Nội với khu vực ký túc xá cho 750 sinh viên và khu căng tin 1000 chỗ đã lắp đặt và sử dụng máy Tolkar với công suất như sau:

- Máy giặt Hydra mini 30kg, Máy sấy Carina 40kg

- Máy giặt Hydra midi 50kg, Máy sấy Carina 60kg

- Máy giặt Hydra maxi 60kg, Máy sấy Carina 75kg


 Máy giặt công nghiệp cho trường đại học
Máy giặt công nghiệp cho trường đại học

The One Việt Nam là một trong những nhà cung cấp máy giặt sấy là công nghiệp hàng đầu cả nước. Đối tượng cung cấp của chúng tôi là cho các nhà máy may – xưởng may – xưởng giặt là, trung tâm y tế và bệnh viện, khách sạn – resort, trường học trên toàn quốc. Những sản phẩm mà The One Việt Nam cung cấp đều được nhập khẩu và phân phối trực tiếp đến tay khách hàng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình.

Mọi thắc mắc xin liên hệ giải đáp: 0936.231.598 - Mr Trường An


Đăng nhận xét

0 Nhận xét