CUNG CẤP MÁY LÀ CÔNG NGHIỆP CHO XƯỞNG GIẶT TẠI QUẢNG NINH


Quảng Ninh - Tỉnh thuộc vùng Đông Bắc của nước ta. Vốn là một tỉnh rất phát triển về du lịch và dịch vụ. Ở đây, ngày càng nhiều hệ thống khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ mọc lên, kéo theo đó là nhu cầu giặt là ngày càng nhiều, kèm những tiêu chuẩn về giặt ủi, chất lượng giặt ủi cũng ngày càng cao hơn. Để đáp ứng được nhu cầu rất lớn này. Để đáp ứng nhu cầu rất lớn này, nhiều xưởng giặt quy mô lớn đã được đầu tư xây dựng và đi vào hoạt động. Những thiết bị cơ bản không thể thiếu của xưởng giặt như máy giặt, máy sấy. Ngoài ra, còn một thiết bị rất quan trọng khác đó là máy là công nghiệp.

1. Máy là công nghiệp là gì?


 Máy là công nghiệp là  loại máy được sử dụng để tự động ép ga giường, vỏ gối, khăn trải bàn... Công dụng chính của máy là xóa nếp nhăn và làm khô đồ là. Máy là có một con lăn lớn, được gia nhiệt sau đó đồ cần là được đưa vào để con lăn ủi và làm khô chúng. Một khách sạn 3 sao cũng đã có những yêu cầu tối thiểu là chăn, ga, gối đệm phải luôn được phẳng phiu, do đó nhu cầu giặt, sấy, là cho ga, vỏ gối, khăn trải bàn là rất lớn. Việc sử dụng máy là công nghiệp  cho xưởng giặt cũng là rất cần thiết, điều quan trọng là phải tìm được máy là có công suất phù hợp với lượng đồ cần ủi phẳng.
Máy là công nghiệp thông dụng hiện nay

2. Các loại máy là công nghiệp

Trên thị trường có rất nhiều loại máy là công nghiệp, xong có thể chia ra làm ba loại chính: Máy là lô công nghiệp, máy là trục cuốn công nghiệp, máy là máng công nghiệp.

2.1. Máy là lô công nghiệp

Đây là loại máy là lô phổ biến hiện nay. Máy có một con lăn đường kính lớn, được gia nhiệt bằng điện, gas hoặc hơi nước. Ga giường, khăn trải bàn, vỏ gối... được đưa vào máy, vòng qua quả lô đã được làm nóng nhờ đó mà đồ được là phẳng và làm khô. Máy có có thể có 1 lô, 2 lô, 3 lô. Số lô càng nhiều, tốc độ là càng nhanh và vải càng được là phẳng phiu hơn.

Máy là lô HSCR




Mô phỏng nguyên lý hoạt động máy là lô

2.2. Máy là trục cuốn công nghiệp


Một dạng khác của máy là công nghiệp đó là máy là trục cuốn. Nguyên lý hoạt động của máy này cũng giống máy là lô thông thường nói chung. Vải được là phẳng và sấy khô thông qua việc di qua quả lô đã được làm nóng.
Máy là trục cuốn

Điểm khác biệt của dòng mày này đó là đường kính và khổ lô nhỏ hơn, kết hợp thêm những thiết kế đặc biệt giúp đồ cần là sau khi vòng qua các quả lô sẽ đi ra phía trước máy, điều này giúp tiết kiệm nhân công khi không cần có người đứng sau máy để lấy đồ sau khi là.


Máy là trục cuốn hoạt động

2.3. Máy là máng công nghiệp


       Về cấu tạo, máy là máng có đôi chút khác biệt so với máy là lô thông thường. Nguyên lý làm việc và cách là đồ cũng khác so với máy là lô thông thường. Những quả lô được thiết kế với chức năng tải đồ, dẫn đồ cần là tới máng bằng kim loại. Tại đây những chiếc máng bằng kim loại được làm nóng (bằng điện, gas) sẽ được ép chặt vào quả lô, thông qua đó ga giường, khăn trải bàn, vỏ gối...được là phẳng và làm khô một cách tối đa so với máy là lô thông thường.

Máy là máng



Nguyên lý hoạt động máy là máng

3. Lắp đặt máy là công nghiệp cho xưởng giặt tại Quảng Ninh


The One Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn. Chúng tôi có những tiêu chí, tiêu chuẩn nghiêm ngặt về sản phẩm và dịch vụ nhằm mang lại cho khách hàng những lợi ích lâu dài và bền vững. Trải dài trên cả ba miền của đất nước luôn có các công trình của The One Việt Nam. Từ những nơi dân cư thưa thớt như Cao Bằng, Lạng Sơn...cho tới những khu công nghiệp như Bình Dương, Biên Hòa, Bà Rịa Vũng Tàu. Hiện nay, để đáp ưng nhu cầu giặt là cho các vùng du lịch như Đà Nẵng, Nha Trang Khánh Hòa hay Vân Đồn, Bãi Cháy... các xưởng giặt quy mô lớn đã dần được hình thành. Xưởng giặt tại Quảng Ninh là một trong những xưởng giặt mà The One đã tư vấn và lắp đặt.



Quá trình chuẩn bị hàng



Quá trình đưa máy vào vị trí




Quá trình vận hành chạy thử


Hãy liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết: MR Trường An: 0936.231.598
Văn phòng phía Bắc: Tầng 8, tòa nhà SacomBank, Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Showroom: Lô A2, đường CN6, Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Tổng kho: Hamatra - Gần Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Mê Linh, Hà Nội

Xem thêm: 


Đăng nhận xét

0 Nhận xét