Máy giặt công nghiệp cho nhà máy chế biến thực phẩm

Máy giặt công nghiệp cho nhà máy chế biến thực phẩm ngày càng được nhiều đơn vị triển khai lắp đặt để giải quyết nhu cầu vệ sinh giặt ủi với số lượng lớn, đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ và chuyên nghiệp.
 
 
Là một trong những công ty thực phẩm đi tiên phong tại Việt Nam, Micoem luôn trú trọng phát triển hệ thống công nghệ, và đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao. Và hệ thống máy giặt công nghiệp là một phần không thể thiếu.

Trải qua hơn 20 năm phát triển, với gần 1.000 CBCNV và đội ngũ kỹ sư lành nghề, Công ty đã đưa ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng cao dưới thương hiệu Micoem. Để được người tiêu dùng đón nhận và tin tưởng thì ngoài chất lượng sản phẩm, Micoem rất chú trọng tới vấn đề “sạch”. Ngoài nguồn gốc sản phẩm sạch, quy trình sản xuất sạch thì môi trường và đồ dùng, đồ sử dụng, đồng phục cũng phải sạch. 


Máy giặt công nghiệp cho nhà máy chế biến thực phẩm
Máy giặt công nghiệp cho nhà máy chế biến thực phẩm Micoem
 
 
Máy giặt công nghiệp một thiết bị giắt vắt công nghiệp có thể nói là được dùng nhiều hay phổ biến trong ngành giặt là công nghiệp, sử dụng trong khách sạn, nhà máy thực phẩm, bệnh viện… hiện nay. Với máy giặt vắt công nghiệp nó lại luôn cho các khả năng giặt số lượng lớn và độ hiệu quả cao. Bằng việc sở hữu cho mình dải công suất và kích thước khá lớn. Để giải quyết vấn đề đó, Micoem đã đặt The One Việt Nam một hệ thống máy giặt công nghiệp - máy sấy công nghiệp với công suất lớn để đáp ứng nhu cầu giặt ủi ngày càng lớn của mình.

Các yếu tố cần quan tâm khi mua máy giặt công nghiệp dành cho công ty sản xuất thực phẩm.

- Thương hiệu máy giặt công nghiệp:

Thương hiệu là một trong những yếu tố giúp chúng ta có thể lựa chọn được chất lượng sản phẩm tốt , tính ổn định cao và đặc biệt là dễ dàng tìm mua hơn so với các loại khác . Thương càng lớn thì đồng nghĩa với chất lượng tốt hơn và được cải tiến các công nghệ tiên tiến hơn .

- Công nghệ được tích hợp vào máy giặt - sấy công nghiệp:


Để mà có chất lượng ổn định thì chúng ta cần lựa chọn các dòng sản phẩm máy giặt công nghiệp có tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất giúp máy giặt tiết kiệm nhiên liệu như điện, nước tốt nhất.

- Lực vắt G:

Lực vắt G là một trong những yếu tốt cực kỳ quan trọng trong máy giặt . Một dòng sản phẩm máy giặt công nghiệp để mà có chất lượng giặt sạch và vắt sạch thì phải có lực G càng cao . Chính vì thế hầu hết khi đi chọn mua máy giặt công nghiệp thì mọi người phải quan tâm điều này đầu tiên

- Công suất: là điều chúng ta không thể bỏ qua. Chọn dải công suất của máy giặt công nghiệp , chúng ta lựa chọn được dải công suất máy giặt công nghiệp sao cho đáp ứng được nhu cầu sử dụng .Để biết công suất phù hợp thì chúng ta cần phải thống kê được khối lượng 1 ngày mà công ty cần sử dụng giặt bao nhiêu kg vải, tần suất giặt thế nào, thì từ đó chúng ta áp dụng công thức tính ra được cần dải công suất máy giặt công nghiệp cho phù hợp.
 
 
Máy giặt công nghiệp cho nhà máy chế biến thực phẩm
 Nhu cầu sử dụng máy giặt công nghiệp cho nhà máy chế biến thực phẩm rất lớn
 
Những điều cần lưu ý khi chọn đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp:

Một đơn vị cung cấp máy giặt uy tín phải đảm bảo những yếu tố sau:

Về sản phẩm của đơn vị cung cấp:

- Máy móc nhập khẩu nguyên chiếc, nguyên đai kiện, nhập khẩu trực tiếp,

- Giấy tờ CO - CQ đầy đủ.

- Đơn vị cung cấp có nhiều thương hiệu máy giặt có uy tín trên thế giới, nhiều model mới và đa dạng công suất.

Dịch vụ của đơn vị cung cấp:

- Là đơn vị trực tiếp phân phối với giá thành hợp lý nhất.

- Nên chọn đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp.

- Đơn vị cung cấp máy giặt công nghiệp uy tín là đơn vị đã triển khai lắp đặt cho nhiều khách hàng với nhiều đối tượng đa dạng và được nhiều đánh giá tốt về chất lượng sản phẩm.

- Cùng với chất lượng sản phẩm đó là đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc, lắp đặt nhiệt tình, tận tâm, cẩn thận và chu đáo.

- Chế độ bảo hành, bảo trì rõ ràng để giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua sản phẩm.

Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục cải tiến” Chúng tôi The One Việt Nam đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm, dịch vụ chúng tôi cung cấp.

Liên hệ tư vấn: 0936.231.598 – Mr An.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét