Lắp đặt máy giặt công nghiệp Tolkar cho khách sạn ở Đà Nẵng

Máy giặt công nghiệp Tolkar là thiết bị vừa được The One Việt Nam lắp đặt cho khách sạn ở Đà Nẵng. Đây là dòng máy tích hợp nhiều tính năng giặt nổi bật, với chất lượng đã được khẳng định, và được nhiều đơn vị lựa chọn, tin dùng.

Máy giặt công nghiệp là thiết bị không thể thiếu đối với ngành kinh doanh dịch vụ như khách sạn. Bởi chất lượng dịch vụ phục vụ là nhân tố quyết định tới 80% doanh thu, hình ảnh và thương hiệu. Thế nên việc đầu tư máy giặt công nghiệp cho khách sạn là cần thiết, kinh tế và hiệu quả.

Là một trong những khách sạn năm sao đầu tiên nằm ven biển Đà Nẵng, Grand Tourane Hotel có số lượng phòng lớn, luôn đón số lượng khách lưu trú nhiều và thường xuyên. Với tiêu chuẩn phục vụ 5 sao chuẩn quốc tế, khách sạn luôn đặt vấn đề đảm bảo chất lượng dịch vụ phục vụ lên hàng đầu. Trong đó, giặt ủi của khách sạn luôn luôn là điều ưu tiên bởi nó hưởng trực tiếp đến doanh thu, thương hiệu và sự uy tín của khách sạn.

Trao đổi với ban quản lý khách sạn, chúng tôi THE ONE Việt Nam – đơn vị chuyên cung cấp máy giặt công nghiệp cho khách sạn thấy rằng lượng giặt của khách sạn Grand Tourane 188 phòng nghỉ hiện đại là rất lớn, khách sạn luôn duy trì việc vệ sinh giặt ủi, cho nên chúng tôi hướng đến việc tư vấn cho khách hàng những giải pháp tốt nhất, hướng đến tiêu chí xanh, sạch, tiết kiệm tài nguyên: Điện, nước, hoá chất, nhân công, giảm chi phí vận hành qua sản phẩm Tolkar – dòng máy giặt công nghiệp hàng đầu của EU với những đặc điểm giặt ủi nổi bật.


Máy giặt công nghiệp Tolkar
Máy giặt công nghiệp Tolkar - thương hiệu uy tín

Đặc điểm nổi bật của dòng máy Tolkar – máy giặt công nghiệp hàng đầu của EU:

- Dùng công nghệ Green Technology, thân thiện với môi trường

- Là dòng máy dùng gas đầu tiên và duy nhất trên thế giới

- Sử dụng hệ thống lồng ECODRUM, giúp tiết kiệm 50% lượng nước, hóa chất và lượng nhiệt

- Lồng máy được thiết kế có những gờ nổi lên, giúp kéo dài hơn 45% tuổi thọ của vải

- Sử dụng hệ thống điều khiển Tolkar Untimate Control, cho phéo truy cập và truy xuất dữ liệu từ xa

- Có các báo cáo về hiệu suất hoạt động và bảo hành bảo trì, chuyển đối dữ liệu qua USB

- Màn hình điều khiển cảm ứng

- Máy có tuổi thọ cao nhờ các thiết kế bền bỉ bằng chất liệu tốt.

- Vận hành liên tục, hiệu quả, ít gặp hỏng hóc.

- Hiệu quả giặt tốt bằng bộ động cơ mạnh mẽ.

- Tiết kiệm năng lượng.

- Gồm nhiều dải công suất phù hợp với nhiều mô hình giặt là quy mô lớn, nhỏ.

Thông số kỹ thuật máy giặt công nghiệp Miracle 50 – Tolkar

- Làm nóng bằng điện/ hơi/ gas

- Công suất tối đa (kg): 50

- Thể tích lồng (lt): 500

- Công suất động cơ (kw): 7.5

- Công suất làm nóng bằng gas (kw/h): 33.000

- Công suất làm nóng bằng điện (kw): 24

- Kích thước (W*D*H) (mm): 1.180*1.525*1.780

- Trọng lượng (kg): 1.230


Máy giặt công nghiệp Tolkar cho khách sạn
Máy giặt công nghiệp Tolkar cho khách sạn ở Đà Nẵng


Qua việc hướng cho khách sạn Grand Tourane – Đà Nẵng dùng máy giặt công nghiệp của hãng có thương hiệu, THE ONE Việt Nam xin đưa ra những lời khuyên để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn máy giặt công nghiệp cho khách sạn ở Đà Nẵng như sau:

Những lời khuyên của THE ONE Việt Nam cho các khách sạn khi mua máy giặt công nghiệp ở Đà Nẵng:

- Nên mua máy giặt công nghiệp mới:

Bởi với máy mới thì khả năng vận hành của máy được ổn định và bền bỉ.

Với máy giặt công nghiệp cũ, khả năng xảy sự cố trong giặt ủi là rất lớn. Hơn nữa, việc bảo hành, bảo trì hay sửa chữa máy giặt cũ cũng gặp khó khăn do địa lý tách biệt, gây chậm trễ trong việc xử lý giặt là của khách sạn.

- Nên lựa chọn máy có công nghệ giặt hiện đại:

Việc sử dụng các dòng máy giặt công nghiệp cho khách sạn có công nghệ tiên tiến cũng giúp chúng ta tiết kiệm được nhiên liệu điện – nước hơn tuy rằng một chiếc máy giặt công nghiệp càng có tích hợp công nghệ mới và tốt thì mức giá thành cao hơn.

- Nên mua máy giặt công nghiệp có thương hiệu:

Thương hiệu là một trong những yếu tố giúp chúng ta có thể lựa chọn được chất lượng sản phẩm tốt, tính ổn định cao và đặc biệt là dễ dàng tìm mua hơn so với các loại khác . Thương càng lớn thì đồng nghĩa với chất lượng tốt hơn và được cải tiến các công nghệ tiên tiến hơn.

- Nên mua máy giặt công nghiệp cho khách sạn có công suất phù hợp:

Với một máy giặt có công suất lớn sẽ làm hao phí nguyên liệu giặt như điện nước và giá cả mua bị tăng cao. Với một máy giặt công nghiệp quá nhỏ so với lượng giặt thì làm tiêu tốn nhiều hơn thời gian cho giặt ủi. Vì thế, cần căn cứ vào lượng đồ cần giặt để có thể chọn cho mình một máy giặt công nghiệp có công suất phù hợp nhất!

- Nên mua máy giặt công nghiệp cho khách sạn từ những đơn vị cung cấp uy tín:

Một đơn vị cung cấp họ có thể giúp bạn tìm được sản phẩm có mức giá tốt nhất với giá cả phù hợp nhất. Nên mua từ những đơn vị nhập khẩu trực tiếp.

Với những gợi ý trên, THE ONE Việt Nam hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu hơn, dễ dàng đưa ra lựa chọn mua máy giặt công nghiệp cho khách sạn ở Đà Nẵng của mình.

Là một trong những nhà cung cấp máy giặt công nghiệp hàng đầu ở Đà Nẵng cũng như toàn quốc, đối tượng cung cấp của THE ONE Việt Nam là: nhà hàng, khách sạn, khu du lịch, các trung tâm y tế và bệnh viện, trường học... Những sản phẩm mà THE ONE Việt Nam cung cấp đều được nhập khẩu và phân phối trực tiếp đến tay khách hàng. Với chất lượng luôn luôn đảm bảo cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chúng tôi hy vọng sẽ được đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi chặng đường phát triển.

Liên hệ tư vấn: 0936.231.598 - Mr An

Xem thêm:

>> Đơn vị bảo dưỡng, sửa chữa máy giặt công nghiệp cho khách sạn uy tín 

>> Cách xử lý nước thải trong giặt ủi

Đăng nhận xét

0 Nhận xét