THIẾT BỊ GIẶT SẤY TOLKAR CHO TIỆM GIẶT DÂN SINH

Thiết bị giặt sấy Tolkar cho đang được nhiều tiệm giặt dân sinh lựa chọn. Là một thương hiệu nổi tiếng, chất lượng sản phẩm đã được thị trường kiểm chứng. Tại thị trường Việt Nam, trong vài năm trở lại đây, Các thiết bị giặt sấy của Tolkar đang dần chiếm được sự tin tưởng của không chỉ các xưởng giặt lớn mà của cả các tiệm giặt dân sinh nhỏ.

thiết bị giặt sấy tolkar

1. Lựa chọn công suất thiết bị giặt sấy 

Cũng giống như các mô hình khác, khi lựa chọn công suất máy cho tiệm giặt dân sinh, cần quan tâm tới lượng đồ cần xử lý trong ngày. Ngoài ra, công suất của máy giặt và máy sấy cũng phải phù hợp để thời gian và chất lượng giặt sấy được đảm bảo. 

1.1 Khách hàng của các tiệm dân sinh 

- Giặt cho các hộ gia đình: vỏ chăn, quần áo các loại 

- Đồ đám cưới: phông bạt, khăn trải bàn, áo ghế…. 

- Đồ giặt nhà xe: chăn, vải bọc ghế… 

- Giặt cho các đối tượng khác: ngoài ra, các tiệm giặt dân sinh vẫn có thể nhận được đồ của nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ …. 

1.2 Công suất thiết bị giặt sấy phù hợp 

Công suất máy giặt: 

- Công suất máy giặt phụ thuộc vào khối lượng đồ cần giặt trong một mẻ giặt. 

- Số ca làm việc trong ngày: với máy giặt công nghiệp được thiết kế để có thể hoạt động 24/24 do đó máy hoạt động với công suất càng lớn, hiệu quả càng cao. 

- Hai máy máy giặt nhỏ khi nào cũng tốt hơn một máy giặt lớn (hiệu quả giặt cao hơn). Vì sẽ dễ gom đủ hàng giặt với công suất nhỏ hơn, tránh thời gian chờ đợi để đủ công suất như khi vận hành thiết bị lớn. 

- Nên đầu tư các máy giặt giống nhau (cùng hãng sản xuất). Việc sử dụng đồng bộ sẽ khiến việc vận hành và quản lý dễ dàng hơn. Thêm vào đó hướng dẫn sử dụng và bảo dưỡng sản phẩm cũng đơn giản và ít tốn kém do các loại thiết bị có cùng cấu tạo và đặc điểm giống nhau) 

Công suất máy sấy: 

Theo quy chuẩn, công suất máy sấy khô đồ vải sẽ lớn hơn công suất máy giặt. Tỷ lệ máy sấy/ máy giặt là 1,2-1,5/1. Với máy giặt có tốc độ vắt cao thì máy sấy sẽ có công suất lớn gấp 1,2 lần máy giặt. Với máy giặt có tốc độ vắt thâp thì công suất máy sấy gấp 1,3 -1,5 lần công suất máy giặt. 

- Thời gian tổng cộng để giặt mỗi mẻ đối với loại đồ bẩn trung bình – bẩn nặng tối đa là 1 giờ/mẻ 

Như vậy, các tiệm giặt dân sinh, thông thường sẽ sử dụng máy giặt công nghiệp lồng treo với công suất máy giặt phù hợp từ 30kg – 40kg. Tương ứng với máy giặt là máy sấy 40kg – 50kg. 

2. Tại sao lựa chọn thiết bị giặt sấy TOLKAR cho tiệm giặt dân sinh 

Tolkar là thương hiệu máy giặt sấy công nghiệp rất nổi tiếng trên thế giới. Thiết bị giặt sấy công nghiệp của Tolkar theo đó cũng có những đặc điểm ưu việt, thể hiện là dòng thiết bị tiên tiến bậc nhất trên thế giới. 

2.1 Máy giặt Hydra mini 30kg Tolkar 

máy giặt công nghiệp tolkar
máy giặt công nghiệp tolkar

Đặc điểm 

- Dùng công nghệ Green Technology, thân thiện với môi trường 

- 100% kết cấu công nghiệp: sử dụng hệ thống cân bằng, hệ thống dây đai-puli được cải tiến. Mặt trước và vách hông những phần hay phải tiếp xúc với hóa chất được sử dụng toàn bộ bằng inox 304 chống han gỉ tuyệt đối; Mặt sau được thiết kế bằng thép không gỉ ngoài ra còn được bảo vệ bằng lớp sơn tĩnh điện; Hệ thống khung hộp với độ dầy > 2mm giúp giữ hệ thống lồng máy chắc chắn. 

- Lồng ngoài và lồng trong, vỏ máy đều được làm bằng thép không gỉ. Toàn bộ lồng được dập sấn bằng máy móc chuyên dụng hiện đại bậc nhất thế giới; Lồng máy giặt không hàn mang đến sự chắc chắn và tuổi thọ vận hành lên đến hơn 50 năm; Chống han gỉ tuyệt đối khi vận hành làm việc với môi trường sử dụng nhiều hóa chất tẩy rửa ăn mòn như giặt là. 

- Sử dụng hệ thống điều khiển Tolkar Untimate Control, cho phéo truy cập và truy xuất dữ liệu từ xa 

- Có các báo cáo về hiệu suất hoạt động và bảo hành bảo trì, chuyển đối dữ liệu qua USB 

- Màn hình điều khiển cảm ứng 7inch đa điểm là màn mình to nhất và chất lượng cảm ứng tốt nhất hiện nay được sử dung trong máy giặt tolkar mà các hãng máy giặt khác không có. Màn hình to hiển thị đầy đủ chi tiết các bước trong một chương trình giặt giúp người dùng kiểm soát vận hành dễ dàng; Tự kiểm tra được tất cả các lỗi trên máy giặt khi gặp sự cố. Tất cả các lỗi đều hiển thị trực tiếp trên màn hình điều khiển từ đó người vận hành kiểm tra được lỗi xẩy ra ở đâu và khắc phục nhanh chóng. 

- Lực G lên đến 300G. Tốc độ quay vắt lớn, vắt sạch tới 80% lượng nước sau khi giặt. 

- Hệ thống định lượng hóa chất tự động, tích hợp với hệ thống báo cáo và cân trọng lượng đồ 

- Vỏ máy làm hoàn toàn bằng thép không gỉ. 

Tùy chọn 

- Hệ thống phun (tiết kiệm 35% lượng nước tráng và 25% thời gian) 

2.2 Máy sấy Carina 40kg Tolkar 

máy sấy công nghiệp tolkar
Máy sấycông nghiệp tolkar
Đặc điểm 

- Sử dụng công nghệ Green Technology, thân thiện với môi trường 

- Có khả năng kiểm soát độ ẩm khi sấy, tự động điều khiển nhiệt độ và thời gian sấy. Đây là đặc điểm ưu việt chỉ có ở các dòng máy sấy thông minh mà không thể có ở các sản phẩm thông thường. 

- Hệ thống làm mát không làm nhăn vải, không gây cứng vải 

- Làm nóng bằng điện, gas, hơi đối với tất cả model 

- Quay 2 chiều. Tùy biến thay đổi tốc độ thời gian đảo chiều. 

- Điều chỉnh tốc độ quay của lồng bằng biến tần. Điều khiển PLC, biến tần thay thế sửa chữa đơn giản chi phí thấp. vận hành thay đổi đảo chiều thuận nghịch dễ dàng, tiết kiệm điện năng. 

- Màn hình cảm ứng, chuyển đổi chương trình qua USB, tạo lập báo cáo, truy xuất dữ liệu từ xa. Check lỗi trực tiếp trên màn hình dễ dàng sửa chữa. 

- Hệ thống giữ nhiệt quanh lồng giúp hạn chế tuyệt đối thất thoát nhiệt ra bên ngoài. 

- Hệ thống điện trở nhiệt sấy công suất lớn giúp máy gia nhiệt nhanh sấy khô đồ nhanh chóng. 

- Cảm biến bảo vệ quá tải, cảm biến gió chống ngược chiều quạt, cảm biết nhiệt lồng, cảm biến bảo vệ giàn đốt nhiệt, cảm biến cửa, cảm biến kiểm soát độ ẩm của đồ, cảm biến cửa gió trước. 

- Có thể nghiêng về phía trước và phía sau" 

Có thể nói, với nhiều ưu điểm vượt trội, thiết bị giặt sấy Tolkar cho các tiệm giặt dân sinh đang dần được thị trường đón nhận và thay thế cho các thiết bị giặt sấy thương hiệu khác. Và để tìm được đơn vị cung cấp thiết bị giặt sấy Tolkar chính hãng, chất lượng cao, hậu mãi tốt, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. 
MR Trường An: 0936.231.598
Email: truongan.theonejsc@gmail.com (hỗ trợ 24/7)

Xem thêm:

Đăng nhận xét

0 Nhận xét